Bắn xuyên bụng bạn nhậu

Thứ Sáu, 27/02/2015, 22:28
Nghe tiếng nổ lớn trong phòng có mấy thanh niên đang nhậu, hàng xóm tới thì thấy một nạn nhân được đi bệnh viện cấp cứu với phát đạn bắn xuyên từ bụng ra sau lưng.

Khoảng 15h ngày 27/2, Huỳnh Văn Tố, 31 tuổi, cùng bạn là Huỳnh Văn Lum, 24 tuổi, đều ngụ tỉnh Cà Mau lên phòng trọ anh Hoàng Thanh Tú tại khu phố 1, phường Tân Hòa, TP Biên Hòa - Đồng Nai chơi.

Tại phòng trọ này Tố và Lum cùng nhậu với em trai Tú là Hoàng Vũ Thanh Tài (25 tuổi) và chị gái của Tú là Hoành Thị Kim Tuyến. Giữa bữa nhậu, nhiều người xóm trọ nghe tiếng nổ lớn trong phòng Tú và chạy tới đã thấy Lum và Tú đang đưa Tài đi bệnh viện cấp cứu với 1 phát đạn bắn xuyên từ bụng ra sau lưng.

Hiện trường vụ nổ súng.

Khám nghiệm hiện trường, lực lượng Công an xác định Tài bị trúng một phát đạn bắn từ 1 khẩu súng K54. Khẩu súng này sau đó được Công an phát hiện cùng 1 băng đạn 6 viên đã bắn 1 viên còn 5 và được vứt qua bờ rào nhà bên cạnh.

Ngay khi xảy ra vụ việc, Huỳnh Văn Tố đã trốn khỏi hiện trường. Làm việc với Công an địa phương, Huỳnh Văn Lum khai nhận khẩu súng K54 do Tố đem lên từ Cà Mau. Hiện Hoàng Vũ Thanh Tài vẫn còn bất tỉnh trong bệnh viện Đa khoa huyện Thống Nhất - Đồng Nai,

Cơ quan chức năng đang tiến hành truy xét nghi can Huỳnh Văn Tố, người dùng súng bắn anh Tài.

Ngọc Sơn
.
.
.