Alfred Riedl có thể vượt lên giới hạn?

Thứ Ba, 25/11/2014, 09:54
Trước trận đấu Việt Nam - Lào, vào lúc 16h sẽ là một trận đấu chẳng khác gì "chung kết bảng A" giữa Indonesia và Philippines. 24 giờ trước trận đấu, trong khi Riedl vẫn chỉ nói những câu cầu toàn quen thuộc: "Đối phương rất mạnh, và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức" thì ở phía bên kia chiến tuyến, ông thầy Thomas Dolley đã nghĩ đến một chiến thắng khi phát biểu: "Nếu giành 3 điểm để trở thành đội đầu tiên trong bảng lọt vào bán kết thì tôi sẽ sử dụng đội hình 2 ở trận đấu cuối với Việt Nam".

Sau chỉ một trận ra quân, thật khó so sánh xem Indoneisa, Philippines ai mạnh hơn ai, nhưng có thể kết luận: trong khi hơn 20 cầu thủ nhập tịch Philippines hình thành một lối chơi bóng bổng bóng dài kiểu Châu Âu đúng nghĩa thì một vài cầu thủ nhập tịch Indo kết hợp với các cầu thủ bản xứ lại sử dụng uyển chuyển cả bóng dài lẫn bóng ngắn, cả bóng bổng lẫn bóng sệt. Trong một trận đấu mà tương quan lực lượng và cơ hội chiến thắng của hai bên là khá ngang ngửa thì những "đường binh" đột biến (nếu có) của hai nhà cầm quân sẽ mang tính quyết định cao.

Mà những "đường binh đột biến" - nó chưa bao giờ là thế mạnh của Alfred Riedl. Không biết là lần này ông thầy có thể vượt lên giới hạn vốn có của mình được không?

PV
.
.
.