Chelsea mất át chủ bài trong... đại chiến

Thứ Sáu, 30/01/2015, 11:16
Có tới 99,99% khả năng tiền đạo chủ lực của Chelsea là Diego Costa sẽ vắng mặt trong cuộc đại chiến Chelsea - Man City tại giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Lý do là trong trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn bóng đá Anh giữa Chelsea và Liverpool (Chelsea thắng 1-0), Diego Costa đã hai lần giẫm lên người và một lần tham gia vào màn "đụng đầu" phản cảm với cầu thủ đối phương.

Trước đây, những cầu thủ phạm lỗi thô thiển dạng này thường bị Liên đoàn bóng đá Anh phạt tiền và treo giò từ 2 - 3 trận đấu. Thông tin mới nhất từ báo chí Anh cho hay CLB Chelsea có quyền nêu ra quan điểm riêng của mình và có cả quyền kháng cáo, nhưng khả năng Diego Costa bị treo giò là điều gần như chắc chắn.

Nếu đúng vậy Chelsea sẽ có 90 phút đại chiến khó khăn khi nhiều cầu thủ trụ cột khác cũng đang gặp vấn đề về thể lực và phong độ. Hiện tại họ đang hơn Man City - đội đứng thứ 2 trên bảng tổng sắp 5 điểm nên cuộc đối đầu này sẽ là một bước ngoặt quan trọng để trả lời xem Chelsea có thể bứt lên hay sẽ bị đối phương đeo bám kịp thời?

Tuấn Thành
.
.
.