Cả phố hốt hoảng vì xưởng gỗ cháy lúc nửa đêm

Thứ Sáu, 27/02/2015, 14:53
Khoảng 1h sáng nay, 27/2, hàng chục người dân bừng tỉnh giấc khi phát hiện đám cháy bùng phát tạo cột khói cao tại xưởng gỗ chuyên sản xuất palet Lê Huân (số 21, đường số 4, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM).

Nhiều người dân đã kéo vòi nước, huy động bình chữa cháy mini dập lửa nhưng không thể khống chế. Đám cháy lan rộng và có nguy cơ cháy lan sang một công ty lân cận nên lực lượng chữa cháy tại chỗ đã gọi điện báo cho lực lượng chữa cháy chuyên dụng.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 9, quận 2 đã điều động 11 xe chữa cháy chuyên dụng và gần 100 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa.

Do bên trong xưởng gỗ chủ yếu chứa gỗ tạp nên đám cháy lan rất rộng và bén sang một văn phòng Công ty Thuận Phát bên cạnh.

Hiện trường vụ cháy lúc rạng sáng nay.

Các chiến sĩ phải triển khai vòi rồng theo nhiều hướng để tiếp cận đám cháy. Nhiều gia đình xung quanh khu vực cháy đã di dời tài sản, hô hoán người thân chạy ra khỏi nhà để tránh ngọn lửa lan sang. Đến hơn 2h đám cháy được các chiến sĩ khống chế.

Tại hiện trường nhiều vật dụng, máy móc và diện tích 150m2 nhà xưởng bị cháy, đổ sập. Nguyên nhân vụ cháy đang được các đơn vị chức năng điều tra làm rõ.

Nghinh Phong
.
.
.