Chở ‘lố’ 20 khách bị phạt 20 triệu đồng

Thứ Sáu, 27/02/2015, 21:35
Chở lố 20 hành khách và không có giấy xác nhận của bến xe đầu tuyến, xe khách mang thương hiệu Tuấn Nguyên, thuộc HTX vận tải Phù Mỹ bị phạt 20 triệu đồng.

Chiều tối 27/2, Trung tá Ngô Cự Vinh - Phó trưởng Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Bình Định, xác nhận một tổ tuần tra của cơ quan này đã bắt giữ một xe ô tô nhồi nhét khách.

Vụ việc được phát hiện vào hồi 11h trưa cùng ngày trên đường QLA qua địa phận xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định.

Qua kiểm tra xe ô tô khách mang BKS 77B - 006.61 mang thương hiệu Tuấn Nguyên, thuộc HTX vận tải Phù Mỹ, do anh Đặng Văn Lành, 44 tuổi, trú ở xã Hoài Đức, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định điều khiển, chở 67 người, trong khi đó theo quy định phương tiện này chỉ được phép chở 43 người.

Ngoài việc buộc phải chuyển tải 20 hành khách dôi dư sang xe khách khác để tiếp tục hành trình, Phòng PC67 Công an Bình Định đã lập biên bản để ra quyết định xử phạt hành chính gần 20 triệu đồng về các hành vi chở quá số người quy định và không có giấy xác nhận của bến xe đầu tuyến.

Hữu Toàn
.
.
.