Nữ sinh viên gieo mình từ tầng 16 xuống đất tử vong

Thứ Năm, 18/12/2014, 21:41
Ngày 18/12, cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, trên địa bàn lại vừa xảy ra vụ một cô gái rơi từ nhà cao tầng xuống đất. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị T. (20 tuổi), trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trước đó, vào khoảng 20h, tại Tòa nhà 18T1, khu đô thị Trung Hòa, Nhân Chính (Thanh Xuân), một người dân đi đổ rác phát hiện một thi thể phụ nữ nằm sấp. Nhận được tin báo, Công an quận Thanh Xuân đã tới hiện trường phong tỏa khu vực, lấy lời khai nhân chứng.

Vị trí cô gái rơi từ tầng 16 xuống tử vong.
Kiểm tra trên người nạn nhân không có hành lí và giấy tờ tư trang cá nhân. Qua camera ở khu vực thang máy của tòa nhà có hình ảnh nạn nhân đi vào thang máy... Từ cửa sổ ở khu vực cầu thang bộ nối tầng 15 và tầng 16 của tòa nhà 18T1, cô gái đã chui qua cửa sổ thoát hiểm gieo mình xuống mái che cửa vào tầng 1. Cơ quan điều tra khám nghiệm tử thi không có dấu hiệu ngoại lực, trong túi áo có 3 nghìn đồng tiền Việt Nam.

Đến 2h30 cùng ngày, nhận được tin báo, bố mẹ cô gái đã đến nhận thi thể đưa về mai táng. Được biết, Trang là sinh viên năm thứ 3 của một trường báo chí trên địa bàn Hà Nội.

Hiện nguyên nhân cơ quan Công an đang làm rõ.

M.H.
.
.
.