Đang tập thể dục bị xe đâm chết

Thứ Ba, 17/02/2015, 12:19
Đang tập thể dục, 2 người đàn ông lớn tuổi bị nam thanh niên đi xe mô tô tông thẳng vào người, khiến người chết, người bị thương nặng.

Ngày 17/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Bình (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn xảy ra trên tuyến lộ nông thôn, khiến một người chết và một người chấn thương nặng vùng đầu.

Nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Văn Hải (57 tuổi) và người bị thương là ông Lê Văn Trác (75 tuổi, cùng ngụ ấp Trung, xã Tân Thạnh). Như thường lê, khoảng 4h sáng 16/2, ông Hải và ông Trác cùng nhau đi tập thể dục trên tuyến lộ nông thôn thuộc ấp Trung.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cùng thời điểm trên, Bùi Văn Nghệ (22 tuổi, ngụ ấp Bắc, xã Tân Thạnh) điều khiển xe mô tô lưu thông cùng chiều, do không làm chủ tay lái nên đã tông thẳng vào người 2 người đàn ông đang tập thể dục trên đường.

Hậu quả ông Hải bị thương nặng và tử vong khi đang cấp cứu tại bệnh viện, còn ông Trác bị chấn thương vùng đầu nặng. Vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

Hoàng Việt
.
.
.