Kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống học sinh sinh viên tại TP HCM

Thứ Sáu, 09/01/2015, 21:11
Ngày 9/1, tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP HCM, Thành Đoàn TP HCM đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2015).

Đến tham gia buổi lễ có các đồng chí Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước; Lê Quốc Phong, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam, đại diện lãnh đạo HĐND, ban, ngành, đoàn thể, các ba má phong trào học sinh sinh viên trong kháng chiến và  hàng ngàn học sinh, sinh viên TP HCM.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống, phong trào đấu tranh đã đi vào lịch sử của học sinh sinh viên thành phố 65 năm trước. Những câu chuyện về một thời rực lửa tái hiện và các tổ khúc sân khấu hòa, hoạt cảnh và rất nhiều tiết mục biểu diễn văn nghệ do các nghệ sĩ trẻ, học sinh sinh viên biểu diễn.

Không khí trang trọng đầu giờ lễ kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống HSSV.
Biểu diễn "Hành khúc sinh viên Việt Nam".
Liên khúc ca múa giúp chương trình thêm sôi động.
Học sinh sinh viên náo nức hòa mình cùng các tiết mục biểu diễn trên sân khấu.
Anh Lê Quốc Phong trao giấy khen cho sinh viên tiêu biểu.
Sinh viên được tuyên dương trong phong trào Sinh viên 5 tốt năm 2014.
Đồng chí Nguyễn Văn Rảnh, Trưởng ban Dân vận Thành ủy TP HCM trao giấy khen cho học sinh tiêu biểu.
Các gương mặt ưu tú được tuyên dương trong phong trào học sinh 3 tốt.

Nhân dịp này, ban tổ chức cũng đã tuyên dương, khen thưởng 105 sinh viên và 95 học sinh tiêu biểu trong phong trào sinh viên 5 tốt, học sinh 3 tích cực. Đây là những học sinh sinh viên đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào trong học tập và nghiên cứu của thành phố thời gian qua.

N.H.
.
.
.