Dải phân cách đường cao tốc ‘đâm’ chết tài xế đi sai

Thứ Sáu, 27/02/2015, 17:16
Trên tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai, chiếc xe hơi đi sai phần đường đã bị dải phân cách đâm xuyên thẳng vào trong xe ô tô và người lái xe tử vong tại bệnh viện. Rất may, cô bạn gái ngồi cạnh thoát nạn.

Sáng 27/2, trên tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đoạn qua địa phận huyện Văn Yên (Yên Bái) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm một người tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Phú Trung (27 tuổi, trú tại tổ 3A, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai).

Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Khoảng hơn 5h cùng ngày, anh Trung điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Hyundai Tucson, BKS 24A-010.77 lưu thông trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Khi đến đoạn đường chuyển từ hai chiều vào đường một chiều, anh Trung đi sai phần đường đã bị dải phân cách đâm xuyên thẳng vào trong xe ô tô, luồn từ phía trước ra phía sau.

Kết quả khám nghiệm hiện trường của Công an huyện Văn Yên xác định, dải phân cách bị đâm dài khoảng 18m. Sau vụ tai nạn, nạn nhân Trung được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai cấp cứu nhưng đã tử vong.

Chiều cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an huyện Văn Yên đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Nạn nhân Trung được xác định bị thương vào bụng dẫn đến tử vong.

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, ngoài tài xế Trung, trên xe còn có bạn gái của nạn nhân nhưng người này đã may mắn thoát nạn. Nhận tin báo về vụ tai nạn, Công an huyện Văn Yên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã kịp thời có mặt, thực hiện phân làn và tiến hành các biện pháp điều tra, xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

X.M.
.
.
.