Nhân viên trực đêm ở cây xăng bị đâm chết

Thứ Sáu, 28/11/2014, 21:44
Sáng 27/11, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại cửa hàng xăng dầu số 24 thuộc Công ty Xăng dầu Cao Bằng, tại xóm Khau Chang, xã Nguyễn Huệ (huyện Hòa An, Cao Bằng). Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thu Hiền, SN 1979, trú tại tổ 6, phường Sông Bằng, TP Cao Bằng, là nhân viên bán xăng của cửa hàng.

Theo thông tin của một số người dân, khoảng 7h sáng 27/11, có 2 người khách đi đường vào mua xăng, gọi nhân viên bán hàng không thấy trả lời, nên đã đi vòng ra phía sau thì nhìn thấy vết máu và phát hiện ra vụ việc kinh hoàng kể trên. Hai vị khách hàng lập tức hô hoán người dân, đồng thời thông báo cho cơ quan Công an.

Cơ quan Công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.
Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Tại hiện trường, nạn nhân được phát hiện đã chết trong phòng ngủ của cửa hàng, trên người có nhiều vết đâm, cửa đằng sau cửa hàng xăng đã bị phá. Được biết, cửa hàng có 3 nhân viên, chia làm 2 ca trực, ban ngày có 2 người trực, ban đêm có 1 người trực. Qua kiểm tra, cửa hàng cũng bị mất 1 số tiền bán hàng. Cơ quan Công an đã nhanh chóng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khẩn trương điều tra vụ án mạng.

Uyên Minh
.
.
.