Giáng sinh độc đáo cho cư dân Vinhomes Times City

Thứ Bảy, 20/12/2014, 11:07
Tối nay, 20/12, “Đêm hội Giáng sinh - Vinhomes Times City 2014” sẽ được tổ chức cho 24.000 cư dân khu đô thị Vinhomes Times City Với sự xuất hiện của 2 nhân vật đặc biệt “Người tuyết khổng lồ” cao 12m và Ông già Noel có khả năng “gọi” mưa tuyết.

Chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng, quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh, nhóm nhảy ST 319 và một số ca sỹ chuyên nghiệp khác. Khán giả còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ do cư dân Vinhomes Times City thể hiện. Đặc biệt, là bài hát “Times City - Thành phố của thời đại mới” do chính cư dân tòa T6 sáng tác.

Một tiết mục vui nhộn do các cư dân Times City thể hiện.

“Đêm hội Giáng sinh - Vinhomes Times City 2014” là sự kiện nằm trong chuỗi những hoạt động “Ngày hội Gia đình Vinhomes Times City 2014” do Ban Công tác Cộng đồng cư dân tổ chức và được tài trợ bởi Công ty TNHH Kinh doanh và Quản lý Bất động sản Vinhomes, nhằm mang lại cho các cư dân không khí Noel thân thiện và đầm ấm.

Trong chuỗi hoạt động này còn có hàng loạt sự kiện khác như cuộc thi trang trí cây thông Noel tại sảnh các tòa căn hộ, chương trình tiệc liên hoan đón chào Noel tại từng Khu Căn hộ Vinhomes Times City, giải vẽ “Bay cao ước mơ cùng Vinhomes 2014” dành cho các cư dân nhí tại các khu đô thị Vinhomes…

N.Thiêm
.
.
.