500 suất quà được trao trong đêm nhạc ủng hộ trẻ em nghèo

Thứ Năm, 18/12/2014, 22:02
Nhân dịp năm mới, Đông Đô tổ chức đêm hội dành cho trẻ em mang tựa đề “Xuân yêu thương”. Chương trình ca nhạc tạp kỹ với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng ra mắt khán giả nhí của Thủ đô vào hồi 9h30 ngày 1/1/2015 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt-Xô.

Mong muốn mang lại một cái Tết ấm áp cho trẻ nhỏ, các nghệ sỹ đã tạo ra một sân chơi mang nhiều màu sắc nhằm tạo ra sự hứng khởi, may mắn nhân dịp đầu năm cho các em nhỏ. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sỹ xiếc, các chú hề vui nhộn. Các chú hề với nhiều màu sắc sặc sỡ như là những sứ giả may mắn gửi đến các em nhỏ các món quà ý nghĩa. Trong chương trình, các em nhỏ còn được thưởng thức những tiết mục xiếc thú vui nhộn , các tiết mục hát múa đặc sắc do các nghệ sĩ của 4 đơn vị nghệ thuật (Nhà hát tuổi trẻ, Liên đoàn XiếcViệt Nam, Hội võ thuật Hà Nội, CLB Ngọc Trai Việt).

Đặc biệt, để khuyên góp ủng hộ trẻ em nghèo, Ban tổ chức đã có cuộc vận động từ thiện giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình dành tặng 500 vé cho trẻ em nghèo tham gia “Xuân yêu thương” và sẽ có 500 suất quà mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng trao cho các em nhỏ mong cho các em thêm tin yêu cuộc sống ấm áp tình người trong dịp Tết đến, xuân về.

Thiên Kim
.
.
.