Đêm nhạc “Gửi nắng cho em” tặng 500 suất quà cho bà con nghèo ở Quảng Bình

Thứ Năm, 18/12/2014, 20:28
Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Gửi nắng cho em” sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào 20h ngày 27/12 do Công ty Hữu nghị Á Châu tổ chức, sau đó, BTC chương trình sẽ hành hương về Quảng Bình viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, đồng thời, trao 500 suất quà cho đồng bào nghèo.

Đêm nhạc “Gửi nắng cho em” sẽ diễn ra đêm duy nhất tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đây sẽ là chương trình âm nhạc mang tiêu chí nghệ thuật đích thực. Vì thế, sẽ là tuyển chọn những ca khúc hay nhất của các nhạc sĩ nổi tiếng cùng với các giọng ca tên tuổi của làng nhạc Việt Nam tham gia: Quang Dũng với Đêm đông, Còn ta với nồng nàn…, song ca Để gió cuốn đi cùng Hồng Nhung. Cô “Bống” Hồng Nhung cũng xuất hiện với các ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như Hạ trắng, Đêm nằm mơ phố - một sáng tác của Việt Anh hiếm khi được Hồng Nhung thể hiện. Theo ca sĩ Hồng Nhung, bài hát sẽ rất phù hợp với đặc trưng của đêm đông Hà Nội.

Ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ về những bài hát sẽ biểu diễn trong chương trình.

Trọng Tấn sẽ kết hợp cùng Tùng Dương trong khúc tráng ca Nơi đảo xa, thể hiện sự sâu lắng của mình qua Khát vọng, Mùa Xuân gọi… Giọng ca đầy kỹ thuật Ánh Tuyết sẽ khiến khán giả đắm chìm trong âm nhạc đỉnh cao với Ô mê ly, Gửi người em gái… Còn Tùng Dương, anh đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc: từ chất giọng ma mị của Chiếc khăn Piêu đến da diết trong Ôi Quê tôi và sâu lắng cùng Cha tôi…

Điều thú vị sau đêm nghệ thuật, vào ngày 30, 31/12/2014 và 1/1/2015, BTC chương trình sẽ tổ chức hoạt động từ thiện mang tên “Tấm lòng nhân ái” với việc viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa, Đảo Yến và trao 5 tấn gạo nếp cùng nhiều phần quà cho người nghèo đón Tết. Chương trình diễn ra từ ngày 30, 31/01 đến ngày 1/2/2015 (tức ngày 11, 12, 13/12 tháng Chạp năm Giáp Ngọ).

Được biết, 500 suất quà, mỗi suất quà 10 kg gạo nếp cái hoa vàng, sẽ được trao đến từng hộ gia đình nghèo tại Quảng Bình theo danh sách của TW MTTQ tỉnh Quảng Bình. Hoạt động này nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn, những tấm gương tiêu biểu có tấm lòng nhân ái và thực hiện các hoạt động thiết thực giúp đỡ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn bằng tấm lòng cao cả vì cộng đồng, xã hội.

Dạ Miên
.
.
.