Công an tỉnh Bình Định:

Mang sắc xuân tới đồng bào vùng cao

Thứ Hai, 23/02/2015, 09:33
Năm nào cũng vậy cứ mỗi độ xuân về, cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Bình Định lại mang những phần quà ấm áp nghĩa tình về với đồng bào với mong ước góp cho bà con có thêm hương vị của ngày Tết.

Năm nay, CBCS Phòng Công tác chính trị Công an Bình Định đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Quy Nhơn, Siêu thị Coopmart và Công ty Xây dựng Tân Phương mang quà gồm gạo, bánh kẹo và các nhu yếu phẩm trao tặng cho 51 hộ bà con làng Cam (xã Tây Xuân, huyện Tây Sơn).

CBCS Phòng Tham mưu Công an tỉnh cũng đã vận động Doanh nghiệp Nhân Mỹ ủng hộ 75 suất quà cho bà con làng Suối Mây, Phòng An ninh chính trị nội bộ vận động các nhà hảo tâm tặng bà con làng Hiệp Hà, thị trấn Vân Canh 90 suất quà.

Đặc biệt, CBCS Phòng Cảnh sát giao thông ngoài những phần quà mang ý nghĩa của ngày Tết đã tặng bà con làng Canh Thành (xã Canh Hòa, huyện Vân Canh) chiếc tivi màn hình phẳng giúp bà con tiếp cận nhanh chóng, kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, góp thêm hương vị văn hóa tinh thần trong những ngày Tết đến xuân về.

Ở hơn 40 thôn, làng còn lại của 5 huyện trung du, miền núi của tỉnh, lực lượng Công an đã tích cực vận động Báo Công an TP Hồ Chí Minh, các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp để bà con ai cũng có những phần quà mang hương vị Tết, tô đậm sắc xuân nơi vùng cao.

Tấn Tài
.
.
.