Ford Việt Nam khai trương đại lý ủy quyền mới tại Bình Dương

Thứ Sáu, 23/01/2015, 17:44
Ngày 22/1, Ford Việt Nam đã chính thức khai trương đại lý ủy quyền mới tại Bình Dương theo tiêu chuẩn toàn cầu của Ford Motor, đồng thời nâng cấp chi nhánh Phổ Quang của Sài Gòn Ford thành chi nhánh 3S (Bán hàng- dịch vụ- phụ tùng) và chuẩn bị ra mắt thêm một Phòng trưng bày của Sài Gòn Ford tại trung tâm quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Các cơ sở mới này đã được hệ thống đại lý bán hàng và dịch vụ của Ford Việt Nam lên con số 27 đại lý và chi nhánh. Với vốn đầu tư và chi phí đầu tư cho trang thiết bị cùng đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản bởi Ford Việt Nam, Bình Dương Ford đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn toàn cầu của Ford Motor để trở thành một đại lý chính thức trong hệ thống Ford Việt Nam.

Bên cạnh đó, Ford Việt Nam còn nâng cấp chi nhánh Phổ Quang Ford, một trong những chi nhánh của đại lý chính Sài Gòn Ford thành chi nhánh 3S nhằm mở rộng phạm vi dịch vụ cho khách hàng, đem lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất không chỉ ở khâu bán hàng mà còn ở dịch vụ hậu bán hàng. Chi nhánh Phổ Quang với sự dẫn dắt của đội ngũ dày dạn kinh nghiệm từ đại lý hàng đầu Sài Gòn Ford.

Cắt băng khánh thành Phổ Quang Ford.

"Ford Việt Nam đã có một năm 2014 rất thành công, và một phần quan trọng đóng góp vào sự thành công này chính là việc liên tục đầu tư cho các trải nghiệm khách hàng của chúng tôi. Việc đầu tư xây dựng đại lý chính thức mới ở Bình Dương và nâng cấp chi nhánh Phổ Quang đã khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc liên tục đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi của khách hàng Việt Nam", ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, cho biết.

Nhân dịp khai trương, đại lý ủy quyền Bình Dương Ford và Phổ Quang Ford sẽ thực hiện nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong tháng đầu tiên khai trương, bao gồm các phần quà và những chương trình giảm giá cho các dịch vụ khách hàng.

Nguyễn Hưng
.
.
.