Xem cựu phi công lái máy bay xé toạc bầu trời

Chủ Nhật, 25/01/2015, 09:00
Cựu phi công máy bay chiến đấu người Thụy Sĩ Yves Rossy được giới truyền thông đặt biệt danh “Người phản lực” khi ông chinh phục bầu trời sa mạc Dubai.

Theo CNN, Rossy, 55 tuổi, nhảy từ trực thăng và kích hoạt bộ cánh gắn 4 động cơ phản lực mang trên lưng để lướt đi với vận tốc lên tới 200 km/h. Không những vậy, nhờ bộ cánh nặng gần 55 kg, độ sải cánh 2 m, Rossy còn biểu diễn những màn lượn vòng ngoạn mục cùng một chiếc máy bay cỡ nhỏ do đồng sự Veres Zoltan điều khiển. Màn trình diễn của Yves Rossy cho thấy hình ảnh về những con người bản lĩnh, gan dạ khi thử thách và làm chủ độ cao một cách độc đáo.

Một màn võ thuật đỉnh cao như phim hành động của các anh chàng vạm vỡ trong phòng tập gym khiến người xem không khỏi trầm trồ. Đó là những cú đánh cực kỳ chuẩn xác, chuyên nghiệp nhưng không kém phần gay cấn.

Một chú robot an ninh cao 1,5m nặng 136kg được trang bị hàng loạt bộ cảm ứng, máy quay phim, thiết bị định vị siêu hiện đại và có thể lưu trữ 300 biển số xe mỗi phút sẽ khiến quý vị không khỏi ngạc nhiên.

Tiếp theo chuyến hành trình với không gian văn hóa - thể thao - giải trí, quý khán giả sẽ được thưởng thức màn hòa tấu đáng yêu nhất thế giới được thực hiện bởi 5 nhóc tì. Màn hòa tấu này chắc chắn sẽ giúp quý vị thư giãn hoàn toàn và quên đi những bộn bề của cuộc sống.

Giải Rubik vốn dĩ không hề dễ dàng, cần phải có sự tập trung cao độ. Vậy mà, anh chàng trong “Chuyện Đông chuyện Tây” đã giải thành công ở độ cao 2.300m, trong 31,5 giây, hoàn toàn chinh phục khán giả.

Ở "Chuyện lạ Đông Tây", quý khán giả sẽ cùng ngất ngây trong bản nhạc bút vô cùng ấn tượng với ca khúc "Cơn mưa ngang qua". Đây là một trò chơi tạo nhạc từ chiếc bút, hiện là trào lưu mới nhất của đời sống học trò.

Chưa dừng lại ở đó, "Chuyện Đông chuyện Tây" còn mang đến cho quý vị những tuyệt tác tranh được vẽ bằng khói lửa. Đây là một loại hình nghệ thuật mới mẻ và độc đáo do nghệ sĩ Steven Spazuk sáng tạo ra.

Ngoài những câu chuyện độc lạ, vui nhộn trên thế giới, trong số này, quý khán giả sẽ có những phút giây bình dị, thư thái khi đến với mảnh đất An Giang. Tại đây, quý khán giả sẽ được khám phá những cánh đồng lúa chín thẳng cánh cò bay, vườn sen bát ngát, rừng tràm Trà Sư, chợ Châu Đốc, hồ Búng Bình Thiên.

Những điều thú vị và vui nhộn trên sẽ gửi tới quý khán giả trong chương trình “Chuyện Đông chuyện Tây” số 5 phát sóng lúc 19h45 Chủ nhật, ngày 25/1/2015 và phát lại lúc 23h5 cùng ngày trên kênh ANTG - Truyền hình An Viên.

“Chuyện Đông chuyện Tây” là chương trình mang yếu tố văn hóa, xã hội, giải trí, thể thao với những clip ngắn (từ 1-2 phút) ghi lại những câu chuyện tươi trẻ, vui nhộn, kỳ thú được phối hợp sản xuất, khai thác trong và ngoài nước do Truyền hình An Viên và Phòng Truyền hình báo Thanh Niên, Phòng truyền hình báo Tuổi Trẻ phối hợp sản xuất.

Hải Sơn
.
.
.