Đoan Trang mở màn chuỗi chương trình Dấu Ấn 2015

Thứ Sáu, 19/12/2014, 15:03
Trở thành một trong những gương mặt nổi bật trong nhạc trẻ Việt Nam 15 năm trở lại đây, Đoan Trang cũng vừa được chọn làm nhân vật mở màn cho chuỗi chương trình ca nhạc Dấu ấn năm 2015.

Được chú ý với một loạt ca khúc: Forget me not (Quốc An) và Khi tôi 20 (Võ Thiện Thanh), Tuyết rơi mùa hè (Trần Lê Quỳnh), nhưng phải tới album Sôcôla (2004), Đoan Trang mới thực sự ghi dấu ấn đậm nét hơn trong lòng khán giả yêu nhạc trẻ. Album này mang tới cho Đoan Trang một loạt bài hát được yêu thích mới: Sôcôla, Bâng khuâng, Tóc hát, Hãy sống với con tim, Tình đến một ngày...

Thành công của album đầu tay Sôcôla cũng khiến Đoan Trang bắt đầu đặt ra cho mình những chuẩn mực để các sản phẩm âm nhạc sau này của cô: sự kỹ lưỡng từ âm nhạc đến thiết kế. Sau này, "Dạ Vũ – Socodance" (2006) -  album chuyên về nhạc khiêu vũ,  "Âm bản" (2007) cho đến "The Unmakeup" (2010) - album được sản xuất tại Đức đều để lại những ấn tượng nhất định với công chúng...

Câu chuyện về Đoan Trang và những dấu ấn trên con đường hoạt động nghệ thuật của cô sẽ được chính Đoan Trang và các nghệ sĩ khách mời "kể" lại trong chương trình Dấu Ấn vào tối ngày 3/1/2015 tại TP HCM.

Chương trình do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP HCM và Cty truyền thông Khang phối hợp thực hiện, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 và một số đài truyền hình địa phương khác.

N.H. - K.V.
.
.
.