Tổ chức Hội sách TP Cần Thơ chào mừng ngày thống nhất đất nước

Chủ Nhật, 08/02/2015, 15:05
Ban tổ chức Hội sách TP Cần Thơ cho biết, hội sách sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Công viên Lưu Hữu Phước, đại lộ Hòa Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ từ ngày 26/3 đến 31/3.

Với chủ đề "Sách - Tri thức và văn hóa", hội sách là sự kiện chào mừng các ngày lễ lớn năm 2015, đặc biệt là ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Mặc dù mang tên Hội sách TP Cần Thơ nhưng đây là hợp điểm văn hóa của các đơn vị sản xuất, phát hành sách của TP Cần Thơ và các tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói riêng, của cả nước nói chung. Tại hội sách có 260 gian hàng của các nhà xuất bản, công ty sách.

Ngoài hoạt động trưng bày, giới thiệu sách, khu trung tâm hội sách còn có các không gian trưng bày sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh, triển lãm tài liệu, bản đồ về chủ quyền biển đảo, sách phục vụ chương trình phát triển TP Cần Thơ và đồng bằng sông Cửu Long, kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, sách cá nhân sưu tầm theo chuyên đề, sách cổ, sách quý hiếm... Hội Sách TP Cần Thơ năm 2015 do UBND TP Cần Thơ phối hợp với Cục Công tác phía Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Xuất bản Việt Nam, Tổng Công ty Phát hành sách TP Hồ Chí Minh và một số cơ quan, đơn vị tổ chức.

N.H.
.
.
.