Trao giải thi ảnh nghệ thuật VnExpress 2014

Thứ Tư, 26/11/2014, 18:07
Ngày 26/11, tại TP.HCM, VnExpress, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã long trọng tổ chức lễ trao giải cuộc thi ảnh nghệ thuật VnExpress 2014 với sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ, người nổi tiếng, các nhiếp ảnh gia trên cả nước.
Thống kê của ban tổ chức cho thấy đã có trên 30.000 tác phẩm gửi về dự thi ở cả hai thể loại: Phong cảnh và Khoảnh khắc cuộc sống. Sau các vòng sơ loại, bán kết, 30 tác phẩm được đánh giá cao nhất về tính sáng tạo và chất lượng nhiếp ảnh tiếp tục vào vòng chung kết.

Trên cơ sở kết quả làm việc của ban giám khảo, ban tổ chức đã trao giải Nhất thể loại ảnh phong cảnh cho Huỳnh Lê Viễn Duy với tác phẩm "Thắng cảnh Gành Đá Đĩa". Giải Nhất thể loại ảnh Khoảnh khắc cuộc sống thuộc về Tô Công Vinh với tác phẩm "Nguyện cầu".


Các giải nhì ảnh Phong cảnh được trao cho Phạm Văn Tỵ với tác phẩm "Nghỉ ngơi", giải nhì Khoảnh khắc cuộc sống thuộc về Trịnh Việt Hùng với "Nắng".
Các tác phẩm "Thăm gió" của Nguyễn Văn Dừa đạt giải ba thể loại ảnh Khoảnh khắc cuộc sống, "Làng gốm Vĩnh Long" của Phạm Chí Nhân đạt giải ba thể loại ảnh Phong cảnh. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải đặc biệt cho "Đằng sau nụ cười" - tác phẩm nhiếp ảnh có tính nhân văn, lay động cộng đồng của Trần Trọng Lượm và 8 giải thưởng cho 8 tác phẩm khác được cộng đồng mạng yêu thích, bình chọn nhất.
Tô Công Vinh, Huỳnh Lê Viễn Duy nhận giải Nhất cuộc thi ảnh nghệ thuật VnExpress 2014.
Hoa Nguyễn
.
.
.