HLV Van Gaal chê học trò... ngu ngốc

Chủ Nhật, 25/01/2015, 06:12
Sau khi CLB của mình bị đội bóng hạng dưới Cambridge Utd cầm hoà 0-0 ở vòng bốn cúp FA, HLV trưởng Luis Van Gaal đã không giấu được sự bực bội.

Ông công khai phê phán lối đá nhợt nhạt thiếu sinh khí của các học trò trong 45 phút đầu tiên, thậm chí còn trách móc một số vị trí đã chơi...ngu ngốc. "Nhìn 45 phút hiệp 1 phải nói thật là tôi quá chán, và đấy là điều không thể nào chấp nhận được" - Van Gaal nói trong buổi họp báo. Tuy nhiên ông cũng thừa nhận là sang hiệp 2 các học trò đã chơi tốt hơn, và hy vọng ở trận đấu lại trên sân của mình thì hình ảnh tệ hại của 45 phút đầu tiên không lặp lại.

Trước trận đấu này Van Gaal đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ rằng Cambridge là một đội bóng rất có tổ chức, và vì thế mọi sự chủ quan đều sẽ phải trả giá đắt. Thực tế là ngoài Mata và Rooney, tất cả những quân bài tốt nhất của M.U đều đã được ông tung vào sân, nhưng rốt cuộc các chân sút vẫn bế tắc trước lối phòng ngự kín kẽ của đối phương.

Ở phía ngược lại, HLV trưởng Cambridge đã ca ngợi các học trò bằng những lời lẽ bay bổng nhất: "Thật là một chiến công vĩ đại. Chúng tôi sẽ mất ngủ vì chiến công này. Và chúng tôi tin sẽ còn tạo cho M.U nhiều khó khăn hơn nữa trong trận đấu lại tới đây".

Tuấn Thành
.
.
.